Thứ Hai, 28 tháng 1, 2013

Các địa phương quán triệt và thực hiện Nghị quyết Trung ương 6( khóa XI) 
20:37 | 26/01/2013
 Ban Thường vụ Tỉnh ủy Phú Yên tổ chức quán triệt và triển khai thực hiện các Nghị quyết, Kết luận Hội nghị lần thứ 6 Ban chấp hành Trung ương Đảng khoá XI và Chỉ thị của Bộ Chính trị về việc lấy ý kiến nhân dân về Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992 tới gần 500 cán bộ chủ chốt. 

Các đại biểu đã nghiên cứu và đóng góp ý kiến vào phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp của Tỉnh ủy để cụ thể hoá những Kết luận của Ban chấp hành Trung ương về tiếp tục sắp xếp, đổi mới và nâng cao hiệu quả doanh nghiệp nhà nước, về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hoá, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế. Đối với Chương trình hành động của Tỉnh uỷ về định hướng phát triển khoa học và công nghệ đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030, các đại biểu đóng góp ý kiến vào 6 nhóm giải pháp về tổ chức, cơ chế quản lý, cơ chế hoạt động, những định hướng nhiệm vụ chủ yếu, hình thành và phát triển thị trường khoa học và công nghệ, hợp tác trong nước và hội nhập quốc tế về khoa học và công nghệ. 

Hội nghị cũng đã quán triệt Chỉ thị của Bộ Chính trị và Chỉ thị của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ về việc tổ chức lấy ý kiến nhân dân về Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992. Theo đó, việc lấy ý kiến phải đảm bảo tiến hành rộng rãi, công khai và phát huy quyền làm chủ của dân để thu hút mọi người dân trong và ngoài nước được tham gia. 


* Tỉnh Hưng Yên đã tổ chức hội nghị cán bộ chủ chốt quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 6 (khóa XI) và Chỉ thị của Bộ chính trị về tổ chức lấy ý kiến nhân dân cho dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992. 

Hội nghị cũng đã giới thiệu về chương trình hành động thực hiện Nghị quyết của Hội nghị Trung ương 6( khóa XI ) về phát triển khoa học công nghệ và công nghệ phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế. Theo đó, mục tiêu phát triển kinh tế của tỉnh Hưng Yên cũng như cả nước nói chung trong năm 2013 là ưu tiên kiềm chế lạm phát, ổn định nền kinh tế vĩ mô; tiếp tục nâng cao chất lượng các mặt giáo dục y tế, đảm bảo an ninh quốc phòng, xã hội ổn định. 

Nhân dịp này, Tỉnh Hưng Yên chỉ đạo các cấp, các ngành, đoàn thể và nhân dân trong tỉnh phát huy cao nhất tinh thần học tập, quán triệt các nội dung quan trọng có tính quyết sách hoàn thiện nhiều cơ chế, chính sách và tham gia góp ý vào dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992 đảm bảo theo hướng ổn định lâu dài./.
                                                                                                                                                           
                                                                                                                                                         "theo TTXVN"

2 nhận xét:

  1. can tich cuc thuc hien nghi quyet trung uong 6 trong ca nuoc mot cach dong bo, khan truong va than trong....

    Trả lờiXóa
  2. mog dat nuoc ngay cang phat tien, tien bo vuot bac

    Trả lờiXóa